Nornir og galdramenn

Barįttudagurinn bśinn og ég fór į fjall .....................Ślfarsfell var žaš aš žessu sinni og ég hef aldrei veriš jafn fljótur upp ...........................enda akandi :)

Var sem sé į žvęling um bęinn og lét mér leišast žegar ég įkvaš aš bjóša vinkonu minni ķ bķltśr ...sem endaši svo heima hjį öšrum kunningja eftir fjallaferšalagiš .

Ętlaši aš sękja hjį honum mannbrodda sem ég ętla einhverjum fjallafélaganum um helgina og endaši meš aš hann bauš ķ mat  ..

Galdrašir voru fram ljśfffengar kjśklingabringur enda Stefįn göldróttur viš grilliš  og ekki versnaši žaš žegar ķ ljós kom aš žaš var alvöru NORN į svęšinu en einn matargesturinn rekur Nornabśšina og er norn ...Ekki skelfileg ,frekar į hinn veginn og skemmtilegur karakter viš stutt kynni .

Skemmtilegur dagur endaši sem sé meš skemmtilegu kvöldi  og žaš er stutt ķ helgina og Jökulinn sem veršur heimsóttur į laugardag :)

žessi fęrsla er svo sponseruš af

http//.nornabudin.is

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband