Sęll og glašur

Žį hef ég loksins eitthvaš til aš skrifa um en ég renndi inn ķ Žórsmörk/Gošaland ķ gęr ķ góšum félagskap ( žeim besta sem ég gat hugsaš mér ķ žetta feršalag) .

Eftir aš bśiš var aš tjalda og koma sér fyrir var fariš ķ góša gönguferš inn ķ Hvannįrgil og upp ķ hlķšar Śtgönguhöfša.

Enn og aftur féll mašur ķ stafi yfir fegurš žessa magnaša svęšis .

Skemmtilegt svo aš žegar viš löbbušum fram hjį Skįlanum ķ Bįsum žį rįkumst viš į nokkra gamla vinnufélaga svo aš eftir grill og gott vķn var kķkt žangaš ķ smį stund og spjallaš um hitt og žetta ,

Sķšan reyndu sumir ķtrekaš aš  kveikja vęnan varšeld en žvķ mišur gekk žaš ekki nógu vel og mį sennilega kenna rökum eldiviš um žaš .

Sunnudagurinn fór svo ķ heimferš og sund og afslöppun og nśna er ég afskaplega sęll og glašur :) 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband