Fjall

Ég ętla į fjall ķ kvöld :)  kannski ekki frįsögum fęrandi ...

Ętla aš fara ķ góšum félagskap og labba rólega (eins og ég geri alltaf )

Agalegt hvaš žessi fjallafķkn hefur heltekiš mig ,svo heltekin er ég aš žaš er rétt aš golfkylfurnar eru komnar ķ skottiš į bķlnum .

Venjulega er ég bśinn aš spila 15 til 20 hringi į žessum įrstķma en nśna er ég bara bśinn meš 9 holu hring ...

Ein della fyrir ašra ..

Annars er félagskapurinn ķ fjallgöngunum svo frįbęr aš žaš er kannski ekki skrķtiš aš žaš sé ofan į žessa dagana :)

Žaš er nefnilega svo aš mašur er vķst félagsvera og sękir ķ félaga og žį aušvitaš žį sem manni lķkar vel višog žykir vęnt um .


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband