Sólskinshelgi

Börnin ,vinir og fólk sem er manni kært ,sól og blíða ...þetta í Íslenskri náttúru ,kvöldkryddað með rauðvíns og rommtárum..ásamt öðrum skemmtilegum og jafnvel óvæntum atburðum :)

 Fullkomnun nánast :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ, og takk fyrir síðast, rétt hjá þér að þessi helgi gat varla verið betri

Ég á voða sæta mynd (tvær glaðar yndislegar manneskjur) sem ég er alveg til í að gefa þér ef ég vissi hvernig ég gæti sent þér hana.

Ef þú hefur áhuga þá getur þú sent mér email.

Farðu vel með þig.

Kv. Klara Sv.

Klara Sv. (IP-tala skráð) 7.7.2008 kl. 23:43

2 Smámynd: Haraldur Halldór

Hæ Klara ,þú mátt senda mér myndirnar á hallidori@gmail.com

Fyrirfram takk :)

Haraldur Halldór, 8.7.2008 kl. 07:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband