Labbitśr af lengri geršinni

Jęja ,Žį er 24/24 bśiš sem betur fer :)

Fórum saman tveir félagarnir  ,ég og Kįri Jóhannsson.

Vorum męttir upp śr 07.30 upp ķ skķšaskįla og skrįšum okkur aušvitaš ķ A hóp :)

Farastjórar ķ žeim hóp voru Haraldur Siguršsson og Žorvaldur Žórisson ,(Olli) žekktur sem hįtindahöfšinginn. Lagt var af staš kl 0810 og ķ A hóp voru 49 manns ,fljótlega fór žó aš fękka ašeins ķ honum žvķ žaš höfšu ekki alveg allir ķ gönguhrašan hans Olla aš gera upp Hlķšarfjalliš .

Eftir aš bśiš var aš ganga ca 1/3 leišarinnar var įkvešiš aš skipta upp hópnum og žeir sem voru hęgfara uršu aš bķša eftir b hóp .

Okkur Kįra hafši gengiš mjög vel į žessum tķmapunkti og veriš meš fyrstu mönnum svo žaš var aldrei spurning žarna hvorum hópnum viš tilheyršum .

Annars var gangan sjįlf erfišari en ég hafši gert rįš fyrir .

Landiš stórgrżtt,mikiš prķl og mikiš um laust grjót og ekki mikiš um pįsur nema bara rétt til aš anda į tindunum  og einstaka matarhlé

Įfram var haldiš į žessum mikla hraša og žegar aš Glerįrdalshnśk var komiš var ašeins fariš aš  aš draga af okkur Kįra og ég hįlf žreyttur andlega en kallinn Kįri taldi ķ mig orku aftur .

Eftir Glerįrdalshnśk voru viš ašeins farnir aš dragast afturśr hópnum og Kerling óx okkur (mér)ašeins ķ augum.

Enda hękkun žangaš upp rśmir 500 metrar og mjög bratt (sem var reyndar eitt ašalsmerki feršarinnar) 

En upp fórum viš og eftir Kerlingu voru önnur fjöll ekki mikiš mįl  en samt var nś svo komiš aš žreytan farin aš segja til sżn en hringinn klįrušu viš į rétt rśmum 22 tķmum .

Žaš voru žreyttir feršalangar sem komu til byggša ķ morgunsįriš og skal žaš višurkennt aš sķšaasti hluti leišarinnar tók meira į em mörg fjöllin enda viš bįšir mjög žreyttir .

Kannski koma myndir sķšar :)

 

Vil žakka öllum stušninginn ,sms og kvešjurnar :)

Kvešja

Halli  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

TIL HAMINGJU .... vissi aš žś gętir žetta en aušvitaš tekur svona į og ekki į fęri hvers sem er, trśi aš žaš hafi veriš gott aš hafa Kįra meš sér, ešaldrengur žar į ferš.

En mikiš var gaman aš sjį fęrslu frį žér.....bśin aš hugsa mikiš til ykkar.

Faršu vel meš žig og safnašu smį orku fyrir laugaveginn.....žó žaš sé nś bara létt rölt eftir žennan leišangur

Kv. Klara Sv.

Klara Sv. (IP-tala skrįš) 13.7.2008 kl. 13:52

2 identicon

Flottir eruš žiš strįkar mķnir - til hamingju meš afrekiš!!!!  Hlakka til aš heyra feršasöguna :)

Sjįumst hress, Elķn

Elķn (IP-tala skrįš) 13.7.2008 kl. 14:28

3 identicon

Til lukku strįkar. hugsaši oft til ykkar frįbęr įrangur, įtti svosem ekki von į öšru frį ykkur.

Stefįn H. (IP-tala skrįš) 13.7.2008 kl. 17:50

4 identicon

Til hamingju strįkar. Ég er ógešslega stolt af ykkur og einginlega fegin aš ég fór ekki aš asnast meš ykku, hefši örugglega gefist upp.

Kv.

Inga

inga (IP-tala skrįš) 13.7.2008 kl. 18:01

5 identicon

Hjartanlega til hamingju fjallageit!!!

Bśin aš hugsa til žķn og kķkja inn į heimasķšuna... frįbęr įrangur hjį žér. Žaš toppar nś varla neitt eitt fjall öll žessi fjöll... alla vega ekki į klakanum. Ętli mašur heyri ekki nęst af žér į leišinni į Everest  eša einhvern annan įlķka tind?

Kv. Gulla

Gulla (IP-tala skrįš) 13.7.2008 kl. 18:09

6 identicon

Frįbęrt hjį ykkur félagar, innilega til hamingju meš įrangurinn, eins gott aš ég lét ekki undan lönguninni um aš ganga hringinn lķka :-)

Bķš spenntur eftir laugavegsgöngunni og kvöldsögunum :-)

kv. Jói

Jói Egils (IP-tala skrįš) 13.7.2008 kl. 18:55

7 identicon

Innilega til hamingju strįkar, algerlega frįbęrt hjį ykkur, žaš var aldrei efi ķ mķnum huga aš žiš munduš klįra žetta, ég er ekkert smį stolt af ykkur,“muna svo aš hvķla sig vel fyrir laugaveginn, ég segi eins og Jói, mig hlakkar til aš heyra feršasöguna

kv

Berglind

Berglind (IP-tala skrįš) 13.7.2008 kl. 19:29

8 Smįmynd: Höršur Agnarsson

Jį til hamingju meš įrangurinn strįkar, frįbęr įrangur.

 Kvešja

Höršur

Höršur Agnarsson, 13.7.2008 kl. 21:48

9 identicon

Til hamingju meš 24/24 strįkar, bara snilld hjį ykkur!

 Kvešja Hennż

Hennż (IP-tala skrįš) 13.7.2008 kl. 22:44

10 identicon

Til lukku strįkar meš įrangurinn!!! Algjörir snillingar;)

KV

Sissa

Sissa (IP-tala skrįš) 13.7.2008 kl. 22:57

11 identicon

Til hamingju meš įrangurinn Halli minn (og Kįri). Mikiš langaši mig til aš vera meš ykkur um helgina, en ég var meš ykkur ķ anda allann tķmann og er virkilega stoltur af ykkur aš hafa klįraš žessa göngu.

 Ég hlakka til aš heyra feršasöguna nęstu kvöld ķ tjaldbśšunum okkar į Laugaveginum.

Kv. Siggi 

Siggi (IP-tala skrįš) 14.7.2008 kl. 08:30

12 identicon

Rock on, strįkar!

Ester Ósk (IP-tala skrįš) 14.7.2008 kl. 08:50

13 identicon

Til hamingju ! Ég hef labbaš uppį Sślur og žašan į Kerlingu og fanst feikinóg - get žvķ żmindaš mér hvaš žaš hlżtur aš vera erfitt aš fara allan hringinn !!! Aftur til lukku :)

Lķna (IP-tala skrįš) 14.7.2008 kl. 16:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband