Feršalag og fótbolti

Svei mér žį ,ég er aš fara eftir örfįar stundir į fótboltamót į Siglufjörš !!

Hverjum dettur svona ķ hug segi ég bara  hehe :)

En nei ,ég ętla aš fara aš fylgjast meš prinsessunni ķ fótbolta en hśn fór noršur ķ gęr  en ég komst ekki vegna anna ķ vinnu svo žaš veršur bara brunaš af staš stax eftir vinnu ķ dag :)

Hlakka til aš eiga helgi meš henni og žaš veršur dekraš viš hana žessa helgi (alltaf gaman aš dekra žęr konur/stślkur sem manni žykir vęnt um og mašur gerir aldrei of mikiš af žvķ  :))

Heimkoma į sunnudagskvöld vęntanlega og kannski mašur segi frį feršalagi eftir helgi :)

Žangaš til biš ég ykkur öll vel aš lifa og njótiš helgarinnar ,hvort sem žiš eruš į Egilstöšum eša į Gaypride ķ RVK :) 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir :)

Drķfa (IP-tala skrįš) 10.8.2008 kl. 12:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband