Lambafell og grande orange

Af nógu aš taka !!

Įkvaš fyrir skömmu aš skella mér ķ įkvešiš verkefni sem hefur setiš į hakanum alltof lengi og žaš var fķnt aš taka fyrstu skrefin ķ žessu verkefni :)

Bśiš aš vera mikiš aš gera hjį mér ķ nżju vinnunni og ég loks aš komast žokkalega inn ķ hlutina og hef nęg verkefni framundan :) 

Ekki get ég sett inn fęrslu įn žess aš minnast į gönguferš en ein slķk įtti sér staš ķ gęrkvöldi en žį tölti ég ķ góšum félagskap ķ Lambafellsgjį

Gott grill og raušvķn og er žaš ekki uppskrift af góšu kvöldi žegar félgaskapurinn er ešal ?

Hefši haldiš žaš :)

Leit ašeins į menninguna ķ RVK ķ dag, rölti nišur Laugaveginn og žįši fašmlag frį ókunnri manneskju og vil hvetja Ķslendinga til aš muna aš gott fašmlag gerir lķfiš betra  :)

Svo eru žaš tónleikar ,flugeldar og góšir vinir ķ kvöld .

Ķ fyrramįliš er žaš svo aušvitaš LEIKURINN ...ĶSLAND -Frakkland .

Ég er eins og flestir afskaplega stoltur af handboltalandslišinu og žeir eiga allt žaš lof skiliš sem į žį er hęgt aš bera :) 

Óska žeim góšs gengis ķ fyrramįliš og sendi žeim góša strauma .

Sķšan į aš fara ķ golf ķ rigningunni og žaš veršur bara gaman :) 

 

ĮFRAM ĶSLAND  

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband