Helgin að baki

Þá er þessari helgi lokið svona að mestu .

Er búinn að hafa börnin hjá mér og okkur tókst að druslast í bíó mér og dótturinni og skemmtum okkur konunglega

Annars er þetta bara búið að vera leti og ég er búinn að vera pirraður fram úr hófi og það sennilega alveg að óþörfu  !!!!!

En svona er þetta bara stundum, stundum gerir maður sér grillur sem eiga sér enga stoð í raunveruleikanum eða minnstakosti litla stoð .

Erfitt fyrir mann eins og mig með mikið ímyndunarafl og vilja til að laga alla hluti með að ræða í stað þess að stundum er best að halda kj og segja ekki múkk !!!!!! 

Annars er ég bar búinn að vera of latur við að hreyfa mig og það er sennilega stór orsök fyrir pirringnum eða að ég skuli láta litla hluti pirra mig .

Svo nú verður hjólið tekið upp úr kjallaranum og eftir kvöldmat verður hjólað :)

Ná í smá þol og koma blóðflæðinu á gott ról :

 

Og hana nú :) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já Halli minn endilega að ná pirringnum úr þér fyriri næsta fjallabrölt : ) ég hef nú ekki verið að hreyfa mig mikið en ætla að skella mér í þriðjudagsgönguna á morgun, sjáumst kanski þar : )??

Berglind (IP-tala skráð) 18.8.2008 kl. 11:07

2 Smámynd: Haraldur Halldór

Allur pirringur farinn Berglind :)

Læt svoleiðis ekki hanga of lengi yfir mér :) 

Haraldur Halldór, 18.8.2008 kl. 11:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband